MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
- Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra
- Xây dựng và quản lý Data khách hàng
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông
- Kinh nghiệm: Đảm nhận từ 02 năm tại vị trí Chuyên viên Digital Marketing
- Kiến thức: Có kiến thức về SEO , Google Analylist và Web Master Tool, có khả năng nắm bắt nhanh các sản phẩm công nghệ, kỹ thuật
- Kỹ năng: Kỹ năng phân tích, Tư duy thiết kế
LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN
Ms Ngọc : 091 55 44 018
Mail: hr@gmholdings.com.vn